Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2011

Ninja loạn thị (ĐÃ BÁN)

Trọn bộ: 70 cuốn
Giá bìa: 5000đ
Giá bán: 2000đ /cuốn x 67 = 134.000đ
Thiếu 24, 69
Truyện này ban đầu xuất bản bộ cũ từ tập 1 đến tập 8  ( đọc từ trái sang phải) sau đó ngưng lại ròi xuất bản bộ mới bắt đầu từ tập 11 đến 70 (theo phong cách Nhật nên đọc ngược từ phải sang trái ^^)  nên thấy ko liền nhau nhưng nội dung ko rời rạc nha các bạn.
Vài hình ảnh:


Truyện kể về 3 ninja nhí : Kirimaru _ kiết xu, Rantaro_loạn thị và Shinbe_ham ăn.3 cậu luôn làm khổ 2 thầy Yamada và thầy Đoi vì những trò đùa tinh quái nhưng ko ít lần 3 cậu đã lập được những chiến công lớn rạng danh trường ninja.
3 cậu đã từng đối đầu với đội quân cướp biển Viking và kết bạn cùng chú cướp biển Viking ko biết bơi và chàng hoa tiêu say đất liền ^^
Ngoài ra còn có nhóm đối nghịch là lâu đài Đôkutakê cùng sếp thủ lĩnh Ca pố sai được 3 cậu gọi lệch thành Khô Cá Khoai, Ba Số Hai và Ca Rô Phai ^^.Tuy nhiên ông sếp này cũng mưu mô ko kém và mê làm đẹp.
Đến với ninja loạn thị các bạn sẽ được làm quen với nhiều nhân vật dễ thương như:
-Thầy hiệu trưởng Okawa thích chứng tỏ năng lực dù đã gần đất xa trời. có thói quen tặng ảnh và chữ ký cho nhóm 3 ninja mỗi khi hoàn thành nhiện vụ.
- Thầy Tobe kiếm đạo xuất sắc và mỗi khi đói bụng thì cây kiếm cũng cầm ko nổi
- Thầy Đoi dạy lý thuyết, giỏi nhất môn ném phi tiêu và rất sợ món chả cá.
- Thầy Yamada dạy thực hành và khoái nhất là món cải trang, nhiều lần thấy dùng sở trường giả nữ của mình để tham gia trận mạc cùng các học trò.
- Thầy Oki là cựu giáo viên của trường đã nghỉ về trồng hành lá và có biệt hiệu : Hành lá Oki_bản lĩnh đàn ông thời nay ^^. Sỡ dĩ thầy trồng hành vì thầy Nomura trong trường rất ghét hành và 2 thấy luôn đối nghịch nhau.
Ngoài ra còn có lớp Ninja nữ luôn làm nhóm Rantaro khiếp sợ

1 nhận xét: