Thứ Hai, 2 tháng 5, 2011

Bá tước tiểu thư

Trọn bộ 18 cuốn
Giá bán: 3.000đ
Truyện kể về cô bé mồ côi Colin tình sống ở miền tây nước Pháp, tình cờ tìm lại được gia đình.Cô đang trên tàu đến Pari hội ngộ người ông và người mẹ chưa hề biết mặt nhưng lại gặp tai nạn đắm tàu. Cô bị Anna_đầu đường xó chợ hãm hại mất trí nhớ và Anna thay thế vào vị trí của cô.Câu chuyện còn tiếp diễn nhiều tình tiết hấp dẫn....ko uổng phí để các bạn theo dõi
Truyện cùng tác giả với  Nữ Hoàng  Ai Cập , bạn nào đã từng yêu thích Nữ Hoàng Ai Cập Carol và Hoàng đế Menfuisu sẽ ko thể bỏ qua chuyện giữa Colin và bá tước Raian.^.^

4 nhận xét:

  1. Xem truyen.net, xemtruyen.net xem truyện tranh Online

    Trả lờiXóa
  2. ơ bạn có còn truyện này ở nhà không ạ? mình muốn mua, nhưng bạn ship hàng về cho mình được không?
    mình ở tận trong miền Nam, nếu được bạn email lại cho mình nha mathan_langmangx@yahoo.com.

    Trả lờiXóa
  3. Bạn còn bộ này không vậy

    Trả lờiXóa
  4. Còn thì bạn phone cho mình theo số này nhé: 01695 659 071
    Cảm ơn bạn nha

    Trả lờiXóa