Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2011

Cần bán truyện tranh gấp

- Ở nhà mình hiện đang có  rất nhiều bộ truyện hay nhưng bây giờ k đọc nữa và nhà cũng k còn chỗ chứa nên mình mún bán cho những bạn nào thích đọc truyện tranh. Truyện được mua từ năm 2001 và được giữ kĩ tới nay nên còn mới, các bạn có thể yên tâm khi mua truyện của mình ^^
- Do mình còn đi học, k thuận tiện đi lại nên k thể giao tận nhà cho các bạn được, bạn nào mún mua truyện thì vui lòng liên hệ:
     -Địa chỉ nhà: 372/18/4 CMT8, P10, Q3, TP.HCM
     -Điện thoại riêng của mình là 0904034110_ Trang ( mình sinh năm 93)
-Nếu k liên hệ được do mình đang học thì liên hệ qua số đt nhà : 0839314113 ( Vui lòng gọi trước khi tới)
- Vì mình đã giảm hơn nửa giá truyện nên các bạn vui lòng KHÔNG TRẢ GIÁ nha ^^
Sẽ cập nhật thêm các bộ truyện và truyện lẻ khác. các bạn vui lòng theo dõi nha!
                                THANKS!!!!!

1 nhận xét: